Examine This Report on cách thông tắc cống

Wiki Article

Không đổ trực tiếp tất cả thức ăn thừa, nước có dầu mỡ xuống bồn cầu.

Tuy nhiên không phải tất cả đều mang lại hiệu quả như mong muốn bởi bạn có thể chưa xác định được toàn bộ nguyên nhân dẫn đến việc tắc nhà vệ sinh.

Nói chung, khi chuẩn bị xong một nồi nước ấm, bạn cứ từ từ đổ nước vào đường cống / bồn cầu đang tắc nghẽn. Dưới tác dụng của nước ấm, nó sẽ làm mềm chất thải gây tắc nghẽn bên dưới đường cống.

Trên đây là một số cách thông bồn cầu ngồi xổm tại nhà Cleanipedia gợi ý cho bạn. Lưu ý tuyệt đối một số nguyên tắc khi sử dụng bồn cầu ngồi xổm để hạn chế tối đa tình trạng bồn cầu bị tắc bạn nhé!

Mua bột thông cống tại các trang thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Sendo

Thêm nữa, khi sử dụng bạn cần tránh để bột thông cống Hàn Quốc tiếp xúc trực tiếp với da tay để tránh bị tổn hại không mong muốn.

Tình trạng bể phốt và đường cống bị vấn đề tắc nghẽn tạo nên mùi hôi khó chịu là vấn đề đang diễn ra rất thường xuyên tại nhiều gia đình hiện nay. Hậu quả sẽ gây ảnh hưởng tới tai day mọi sinh hoạt của các thành viên trong gia đình và đe dọa sức khỏe của bạn.

Ngay sau đó bạn sẽ thấy xuất Helloện tình trạng dung dịch sủi bọt, đây chính là thời điểm thích hợp để bạn cho toàn bộ dung dịch vào trong cống đang nghẹt và chờ đợi sau one – 2 tiếng.

Bạn chỉ cần chuẩn bị một ấm nước sôi rồi đổ trực tiếp xuống cống thoát sàn để đánh bay cặn bẩn.

Đưa pittong vào miệng lỗ thoát bồn cầu sau cho cây pittong bịt miệng lỗ thoát thật chặt.

Dịch vụ thông tắc và sửa chữa chậu rửa bát, bồn rửa bát của Yến Anh nhận làm

Và hơn nữa để Helloểu rõ nguyên nhân khiến bể phốt hầm cầu hay bị tắc nghẹt là

Bạn có thể tự thực hiện, xử lý tắc nghẹt cống hoặc nhờ tới sự hỗ trợ cách thông tắc nhà vệ sinh của những đơn vị chuyên nghiệp.

Đường ống thoát nước gặp vấn đề cũng là nguyên nhân nghiêm trọng dẫn đến bị tắc bồn cầu

Report this wiki page